ประกาศศักดิ์ดา แมน"มู"ไนเต็ด

บทความฟุตบอล

ประกาศศักดิ์ดา แมน "มู"ไนเต็ด 


          ในอดีตเมื่อต้องการประกาศสงคราม จะมีการตีฆ้อง ตีกลองเพื่อเป็นสัญญาแห่งการศึก เช่นเดียวกับ เหล่าพยักฆ์ร้าย เมื่อพวกมันพร้อมที่จะเข้าโรมรันฟาดฟันกับคู่ต่อสู้ มันจะส่งสัญญาขู่คำรามประกาศก้องทั่วท้องไพร 
           "มีผู้จัดการทีมบางคนคว้าแชมป์ได้เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา ครั้งสุดท้ายที่ผมคว้าแชมป์ได้คือเมื่อปีที่แล้ว ผมรู้สึกว่าผมต้องพิสูจน์ตัวเอง ไม่ใช่เพื่อใคร แต่เพื่อตัวเอง ผมทนไม่ได้กับการทำงานแล้วไม่ประสบความสำเร็จ นั่นคือธรรมชาติของผม" นี่คือสารประกาศสงครามของกุนซือมาดเข้ม โชเซ มูรินโญ ส่งต่อศัตรูคู่แค้นอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ อย่างเจ็บแสบ บ่งบอกถึงความดุเด็ดเผ็ดมันส์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นแน่ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่จะเป็นการเปิดฤดูกาลอย่างเป็นทางการของ ลีกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูบอลออนไลน์
                             

          เอริก ไบยี่ จอมแกร่งจากบียาร์เรอัล 30 ล้านปอนด์ ต่อด้วย สุดยอดศิลปินแห่งลูกหนัง อย่าง         ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และคนล่าสุด มิดฟิวล์ตัวรุกพรสรรคสูงอย่าง เฮนริค มคิทาร์ยาน ในราคา 30 ล้านยูโร ที่ลิเวอร์พูลเคยใฝ่ฝัน กลับเดินเข้าโรงละครแห่งความฝันได้อย่างง่ายดาย และอีก 1 สุดยอดนักเตะที่มีข่าวพัวพันกับแมนฯยูไนเต็ดอยู่ ขณะนี้ พอล ป็อกบา ซึ่งต้นสังกัดของนักเตะต้องการเงินถึง 100 ล้านปอนด์ ซึ่งก็ไม่ได้เกินกว่าความสามารถของ มูรินโญ 3 นักเตะข้างต้น และอาจจะอีก 1 คนที่เป็นข่าว คือการประกาศว่า แมนยูกลับมาแล้ว หลังจากปล่อยให้เพื่อนบ้าน เรือใบสีฟ้า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ประกาศก้องด้วยการเปิดตัว อิลคาย กุนโดกัน และโนลิโต้ ไปก่อนหน้านี้ ดูบอลออนไลน์


          เมื่อพยักฆ์อย่างมูริโญ่ ซึ่งบาดเจ็บจากการถูกหักหลัง และถูกอัปเปหิ ออกมาจากทีมที่ตนทุ่มเทแรงกายจนคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง การแก้แค้นของเสือเจ็บย่อมเป็นอะไรที่ดุดันและอาฆาตแค้นและเชื่อได้เลยว่านี้เป็นแค่จุดเริ่มต้นของสงครามที่กำลังจะเกิดขึ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขณะนี้เริ่มชัดเจนขึ้น เริ่มมีข่าวของนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีม ฆวน มาต้า ออกมาแสดงความชัดเจนว่าต้องการอยู่ต่อ แต่ดูเหมือนว่า เฮียมู ของเด็กผีจะยังคงนิ่งเฉย ในกรณีของมาต้า เขาอาจตัดสินว่า ตัวรุกทีมชาติสเปน ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของตน ตั้งแต่ครั้งอยู่สิงห์บลู ดูบอลออนไลน์
          อีกหนึ่งปัญหาในยุค หลุยส์ ฟานกัล อย่างตำแหน่งของรูนี่ย์ ก็ได้รับการยืนยันจากเฮียเครียดว่า ตำแหน่งที่ชัดเจนของ กัปตันทีม ร่างท้วม คือศูนย์หน้าหรือหน้าต่ำเท่านั้น เช่นเดียวกับอนาคตของ เจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่แฟนผีหลายๆคนกังวนว่าอาจจะไม่ได้รับโอกาสในยุคของ มูริโญ แต่อดีตกุนซือ เชลซี การันตี ว่ากองหน้าดาวรุ่งคนนี้จะได้รับโอกาสลงสนามเคียงคู่กับจอมเก๋าอย่างแน่นอน 
          เมื่อเดินทางมาถึงตรงนี้ ปีศาจแดง ถือว่าเดินหมากในการแข่งขันนำหน้าทีมอื่นไปแล้ว 1 ก้าว แม้แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเองก็จะต้องหวั่นเกรงแน่นอน เพราะแมนเชสเตอร์ "มู" ไนเต็ด ประกาศสงครามแล้ว 
ภาคผนวก
          

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น