10 คำถาม ที่แฟนหงส์ต้องการคำตอบ ตอนที่ 1

บทความฟุตบอล

10 คำถาม ที่แฟนหงส์ ต้องการคำตอบ (part 1) 

 

 
           เมื่อเราเกิดปักใจรัก หรือ ชอบ สิ่งใดสิ่งหนึ่ง เราย่อมต้องคาดหวังหรือเฝ้าคอยติดตามความเป็นไปของสิ่งนั้นๆ เช่นเดียวกับแฟนลิเวอร์พูล หลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงต่างๆนาๆในฤดูที่ผ่านมา และฟุตบอลยูโรกำลังจะจบลง พร้อมกับเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ แฟนพันธ์หงส์จึงมีข้อสงสัยที่ต้องการคำตอบ 

คำถามที่ 1 

การเปลี่ยนแปลงในตำแหน่ง กัปตันทีม ?


          
         จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้รับตำแหน่งกัปตันทีมต่อจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด จากการเลือกของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ท่ามกลางเสียงที่แตกเป็นสองฝ่าย ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ในเรื่องของความทุ่มเท มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ดูบอลออนไลน์

         แต่บุคลิก ลักษณะการเล่น ความดุดัน ยังคงไม่สามรถเทียบเคียงกับ สตีวี่จี ของแฟนๆหงส์ได้เลย และผลงานในฐานะกัปตันทีมของ เฮนโด้ ก็ไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก จะว่าแย่ ก็ว่าได้ไม่เต็มปาก จะเอ่ยปากชม ก็ชมได้ไม่เต็มคำ 

         ในฤดูกาลหน้าต้องรอดูว่า คล็อปป์จะตัดสินใจอย่างไรกับตำแหน่งนี้

คำถามที่ 2 

คล็อปป์จะดึงเด็กเก่าจากเสือเหลืองมาบ้างไหม 

 


         ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง,มาร์โค รอยส์ หรือเนเวน ซูโบติส คือ ชื่อที่เคยมีข่าวว่า เจอร์เกน คล็อปป์ ให้ความสนใจจะดึงมาร่วมทัพหงส์แดง แต่จดแล้วจดรอดก็ยังไม่เป็นอย่างที่แฟนหงส์ทุกคนคิดกัน 

         ในความคิดของเด็กหงส์อย่างผม ขอมาซัก 1 คน จากรายชื่อข้างตนก็เพียงพอแล้วที่จะช่วยยกระดับทีมลิเวอร์พูลขึ้นมา เพราะอย่างน้อยนักเตะจากรั้วเสือเหลืองก็เคยร่วมงานกับกุนซือหงส์แดงแล้ว น่าจะเป็นเรื่องง่าย ในการปรับตัว ดูบอลออนไลน์

คำถามที่ 3 

เจอร์ราร์ดจะกลับมาไหม

 


หลังจากที่อดีตกัปตันทีมหมายเลข 8 จากไป  บรรยากาศในถิ่นแอนฟิลด์ก็ดูซึมๆลงกว่าปกติที่เขาเคยอยู่ แต่ถึงอย่างไร สัญญาของเจอร์ราร์ด กับ แอลเอ กาแล็คซี จะหมดลงในช่วงสิ้นปี 2559 นี้ และเจ้าตัวคงจะแขวนสตั๊ดเลย

และการกลับมารับงานกับสโมสร คือ สิ่งที่แฟนบอลหงส์แดงทุกคนต้องการจะเห็นมากที่สุด เพราะเมื่อเขากลับมา เชื่อได้เลยว่า บรรยากาศในถิ่นแอนฟิลด์จะดีขึ้นอย่างแน่นอน

คำถามที่ 4 

กลุ่มทุนจากตะวันออกกลาง  



ตลอดช่วงหลังๆที่ผ่านมี ทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ได้รับความสนใจจากลุ่มทุนกระเปาหนักจากดินแดนตะวันออกกลางอยู่เป็นระยะๆ ไหนจะกลุ่มทุนจากประเทศจีนที่เพิ่งเป็นข่าวว่าเสนอเงิน 700 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกปฎิเสธจากเจ้าของทีม เมื่อไม่นานมานี้

ทั้งนี้แฟนหงส์ทั้งหลายก็คงคิดฝันอยากจะให้ทีมเป็น สโมสรเงินหนาอย่างเช่น เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้บ้าง เผื่อจะได้ประสบความสำเร็จแบบข้ามคืน


คำถามที่ 5 

ใครจะเป็น CEO คนใหม่

 




ปัจจุบัน เอียน อายร์ ดำรงณ์ตำแหน่ง CEO ของลิเวอร์พูล แต่งานของเขาจะจบลงในอีก 12 เดือนข้างหน้านี้ ซึ่งตำแหน่งที่จะว่างลง ถือว่ามีความสำคัญกับทีมไม่น้อย

เพราะต้องเป็นผู้ดูแลเรื่องราวเบื้องหลังต่างๆของทีม แต่จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ว่าใครจะมารับตำแหน่ง CEO ต่อจาก อายร์

ติดตามต่อได้ที่ ตอนที่ 2 ........

ภาคผนวก

 

       

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น