อาร์เซน่อลในอีก 2 ปีข้างหน้า

อาร์เซน่อลในอีก 2 ปีข้างหน้า


          ความสำเร็จหาใช่สิ่งที่สามารถสร้างขึ้นได้ในระยะเวลาอันสั้น บางความสำเร็จใช้เวลานานนับปีๆ อย่างเช่น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรรย์ ของโลกอย่างกำแพงเมืองจีน ที่ใช้เวลาสร้างกว่า 4 ราชวงค์ ความสำเร็จในวงการฟุตบอลก็เช่นกัน กว่าจะบาร์เซโลน่าได้สุดยอดนักเตะอย่าง ลีโอเนล เมศซี่ พวกเขาจำต้องฟูมฟักยอดแข่งรายนี้ตั้งแต่ 8 ขวบ ถึงแม้ระยะเวลาในการสร้างรากฐานจะเป็นหนทางสู่ความสำเร็จ แต่วงการฟุตบอล ณ วันนี้ มีเรื่องธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง การปั้นดินให้เป็นดาวสักคนอาจจะไม่ทันกระแสโลกลูกหนัง ดูบอลออนไลน์
          

          " ผมรอที่จะเห็นพัฒนาการอันเยี่ยมยอดในอีก 2-3 ปี ของเขาแทบไม่ไหว " อาร์แซน เวนเกอร์ ชายผู้ที่คว้าเพรชเม็ดงามจาก เจ ลีก กล่าวอย่างตื่นเต้น เวนเกอร์เซ็นสัญญานักเตะวัย 21 จากซานเฟรนเซ่ ฮิโรชิม่า เข้าสู่รังปืนใหญ่ โดยกุนซือชาวฝรั่งเศษหวังว่าสักวัน เขาคนนี้จะกลายเป็นดาวดังประดับพรีเมียร์ลีกและจะนำความสำเร็จมาสู่ทีม แต่ครับ แต่ แฟนบอลจะคิดเห็นเช่นเดียวกับเวนเกอร์หรือไม่ นั้นคืออีกเรื่อง การพลาดตัว เจมี วาร์ดี้ อย่างแน่นอนแล้วถือเป็นความเจ็บช้ำของแฟนปืนและตัวอาร์แซนเอง ถึงอย่างไรเหล่ากันเนอส์ก็ยังมีความหวังว่า ทีมจะหาศูนย์หน้าที่ดีกว่านี้ ผมไม่ได้บอกว่า อาซาโนะไม่ดี แต่เขาคือเพรชที่ยังต้องเจียระไน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ยังอยู่คือยอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศษ แต่กับทีมปืนใหญ่อดีตหัวหอกมงต์เปลลิเยร์ ยังฝากผีฝากไข้ไม่ได้ แดนนี่เวลเบล ก็เจ็บออดๆแอดๆ  
          


          นักเตะที่แฟนบอลต้องการตอนนี้คือ ยอดแข้งระดับเดียวกับ เมซุต โอซิล หรือ อเล็กซิส ซานเชส อาร์เซน่อลต้องการกองหน้าชื่อชั้นเดียวกับวาร์ดี้ ทุกคนประจักษ์แล้วว่ากองหน้าคือปัญหาหนักสุดของปืนโต ลองหันไปมองคู่แข่งร่วมลีกที่จะเป็นอุปสรรคในความสำเร็จของอาร์เซน่อล อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดตัว สลาตัน อิบราฮิโมวิช ไหนจะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้โนลิโต้คอยช่วยงาน อะกูเอโร เชลซีก็เซ็น บาตชัวยี่ ไหนจะแฮร์รี่ เคน ของอริอย่างสเปอร์ แต่อนิจจาเราก็เป็นแค่คนดูบอลคนหนึ่ง จะไปเทียบกับกุนซือที่คุมทีมมากว่าพันนัดได้อย่างไร เอาเถอะครับเจ๊ ตอนนี้เพิ่งเริ่มเปิดตลาด ไม่แน่ทีมปืนโตอาจจะสร้างดีลช็อคโลกขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่ยังเหลือก็ได้ใครจะรู้ ยังไงผมก็ขอให้อาร์เซน่อลได้แชมป์ในอีก 2 ปีข้างหน้านะครับ ดูบอลออนไลน์
ภาคผนวก
          

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น