บทความฟุตบอล ทำไมหงส์แดง ? ต้องการดั๊กลาส คอสต้า

ดั๊กลาส คอสต้า

บทความฟุตบอล ดัสลาส คอสต้า 

เขาคนนี้แหละ ที่หงส์แดงต้องรีบสอย

โดยทีมงาน ตารางบอล

คิดนำไปก่อนเลยเด็กหงส์ ว่าทีมเราได้ไปบอลยุโรปแล้ว นักเกรด A คือหมากที่เราต้องสอยเข้ามาให้ได้ คนล่าสุดที่เป็นข่าวกับลิเวอร์พูล และโดนใจผมที่สุด อยากได้ที่สุด สมควรที่สุดว่าต้องคนนี้ ดั๊กลาส คอสต้า

1.เกมรุกดีขึ้นแน่นอน

ดั๊กลาส คอสต้า

ตัวรุกชาวบราซิเลียน 

สามารถเล่นตรงริมเส้นได้ทั้งสองฝ่าย หน้าต่ำก็เล่นได้ ช่วยเติมมิติเกมรุกของหงส์แดงได้อย่างแน่นอน ด้วยความเร็ว คล่องแคล่ว ครองบอลเยี่ยม สปีดต้นจัดมากๆ กระชากทีหาย ลูกเปิดลูกคลอสก็ทำได้ดี จบสกอร์จากแถว 2 ก็เยี่ยม บอกเลยตัวนี้ของจริง

2.สไตล์เดียวกับมาเน่

ดั๊กลาส คอสต้า,มาเน่

จะเห็นได้ว่าฤดูกาลนี้ 

เมื่อหงส์แดงเจอทีมรถบัสมาอุด เราจะเจาะเข้าพื้นที่สุดท้ายคู่แข้งยากละ เพราะนักเตะประเภทแข็งแกร่ง ทะลุทะลวงมีแค่มาเน่คนเดียวเท่านั้น พอขาดมาเน่ไป ขาดใจไปเลยจ้าาาา แต่ดักลาส คอสต้า มีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับมาเน่ 

รวดเร็ว ลุยแหวกได้แน่นอน แข็งแกร่งด้วย ถ้าได้มาลงเล่นพร้อมกัน หงส์แดงจะสามารถเจาะแนวรับของคู่แข่งได้ทั้งสองฝั่ง ทั้งซ้ายขวา หรือเมื่อขาดมาเน่ไป ก็มีคนทดแทนกันได้

3.ยกระดับทีม

ดั๊กลาส คอสต้า

การได้ดั๊กลาส คอสต้าเข้ามา 

จะเท่ากับเป็นการยกระดับทีมด้วย เพราะถึงแม้ปีกทีมชาติบราซิล จะไม่ใช่นักเตะระดับเกรด A เต็มตัว แต่คอสต้าก็B+ แก่ๆแน่นอน การมีนักเตะระดับนี้อยู่ในทีมหลายๆค เท่ากับเป็นการแสดงให้แข้งรายอื่นๆเห็นว่า ทีมเราไม่ธรรมดา ทีมเรามีนักเตะดีๆ ทีมมีคุณภาพ

4.บราซิเลียนคอนเนคชั่น

ดั๊กลาส คอสต้า,คูตินโญ่

เรื่องปรับตัวคงไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของแข้งปากห้อยชาวบราซิเลียน 

เพื่อนเพียบบอกเลย ไหนจะคูตินโญ่,ฟีร์มิโน่ เทพลูคัชอีก ไหนจะแข่งใหม่ที่จะตามเข้ามาอีก ลวนเอย อเล็กซ์ เตเซร่า ที่กำลังจะกลับมาเป็นข่าวอีก ถ้าคอสต้าย้ายมา การดิลกับนักเตะบราซิลก็เป็นเรื่องไม่ยาก 

สเปอร์รวมดาวทีมชาติอังกฤษ เชลซีมีพวกขาใหญ่จากสเปน ถ้าลิเวอร์พูลจะมีเด็กบราซิลเต็มแคมป์ก็ไม่แปลก เท่ดีด้วย บอกเลยเด็กบราซิลเทพจะตาย

แถมคลิปท้ายบทเช่นเคย 


ลองดูกัน ความโหดคอสต้า
บทความฟุตบอลโดย ภาคผนวกทีมงาน ตารางบอล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น