บทความฟุตบอล : 5 สาเหตุที่หงส์ห้ามพลาดโควต้า ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก

บทความฟุตบอล : ห้ามพลาดเลย ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก

By : ทีมงาน โปรแกรมบอล

เหลืออีกแค่เกมเดียวเท่านั้นเด็กหงส์ เกมเดียวกับการไปเล่นบอลยุโรปที่เราเฝ้ารอกันมานาน มันต้องเกิดขึ้นให้ได้ แต่ถ้าไม่ได้ นี่คือผลร้ายของมัน

1.เลิกฝันถึงนักเตะเกรด A

ขนาดถ้าได้ไป ยังไม่รู้ว่าเขาจะมาไหม แล้วถ้าเกิดสะดุดขาตัวเองไม่ได้ไปขึ้นมาก็จบเลยครับ 

สำหรับการเสริมทัพแบบโหดๆ แข้งเทพๆ อิสโก้เอย เกอิต้าเอย ฟาน ไดจ์คเอย คงปัดตูหนีไปซบทีมอื่นกันหมดแน่นอน 

เด็กหงส์ก็คงได้แต่แข้งเกรดบี อย่างมากสุดๆก็บีบวก อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ซื้อมาแบบต้องลุ้นอีกว่าจะไหวไหม จะไปรอดหรือเปล่า แถมบางทีโดนโก่งค่าตัวอีก

2.คูตี้ พี่คงรั้งน้องไม่ได้

งานนี้เด็กต่างดาวก็ยิ้มฟันขาวแน่ถ้าหงส์ชวดแชมป์เปี้ยนส์ลีก ทายานอิเนสต้าที่หมายมั่นปั้นมือ ปั้นข่าวจนครึกโครมคงสอยไปได้จริงๆ


ครั้นถ้าพ่อมดน้อยแกไป เราจะโทษแกก็คงไม่ได้ นักบอลก็ต้องการความสำเร็จ ต้องการเล่นในระดับที่สูงกว่า เพื่อพัฒนาตัวเอง เพื่อเงินทอง เพื่ออนาคต อย่าลืมนะครับว่าอาชีพค้าแข้ง จุดพีคมันอยู่ไม่นานซะด้วย เมื่อที่นี่สนองไม่ได้ ต่อให้ใจรักแค่ไหน ก็ต้องลา

3.เพื่อนจะทิ้งแบบไม่เห็นฝุ่น

ทั้งอริตลอดกาลอย่างผีแดง หรือทีมที่สูสีกันมากสุดอย่างปืนใหญ่ อย่างสเปอร์ จะทิ้งหงส์แดงไปแบบไม่เห็นฝุ่นทีเดียว

ทั้งในแง่ของชื่อเสียง รายได้ ขุมกำลังต่างๆ ความห่างชั้นจะเกิดขึ้นไปอีก เพราะเริ่มห่างเวทีใหญ่นานเข้านานเข้า จะเอาอะไรไปสู้รบกับพวกหัวแถว ท็อป 4 ในฤดูกาลหน้า

4.สนามที่จะขยายอีก คงเป็นหม้ายละงานนี้

แฟนหงส์หลายคนอาจเข้าใจว่าสนามเราเสร็จแล้ว 

แต่ความจริงยังนะครับ นี่แค่ครึ่งแรก ครึ่งหลังยังรออยู่ แต่ถ้าอดไปบอลยุโรปหูใหญ่ รายได้ 66 ล้านปอนด์ที่จะได้ กับอัฒจันทร์ราคา 70 ล้านปอนด์คงร้างละงานนี้


5.โฆษณาหมดหดหาย

นอกจากเงินรางวัลรายได้ประมาณ 70 ล้านปอนด์ที่จะได้รับหากไปได้เตะยูฟ่าแล้ว 

ค่าโฆษณาจากแบรนสินค้า ของที่ระลึง มูลค่าต่างๆทางการตลาด ก็จะไม่ได้อะไรเลย แถมไอของเก่าที่เรามีอยู่อาจจะพาลไปสนับสนุนทีมอื่นก็เป็นได้

เห็นแล้วนะป๋าคล็อปป์ เห็นแล้วนะนักเตะทั้งหลาย เพราะฉนั้นนัดสุดท้ายกับโบโร่ แข่งในบ้านด้วย ยังไงต้อง 3 แต้ม คือถ้าไม่ได้ ไอ 5 ข้อข้างบนมันเกิดแน่ แล้วเผลอๆอนาคตผู้จัดการทีมอาจไม่มั่นคงด้วย บทความจากทีมงาน โปรแกรมบอล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น