บทความฟุตบอล แบร์นาโด้ ซิลวา เขาคือใคร !!! ทำไมเรือใบต้องทุ่ม 43 ล้านปอนด์

แบร์นาโด้ ซิลวา

บทความฟุตบอล แบร์นาโด้ ซิลวา 

ทำไมดีลนี้ เรือใบต้องทุ่มเงิน 43 ล้านปอนด์

โดยทีมงาน ตารางบอล

รวดเร็วปานสายฟ้า เมื่อเป๊ป กวาดิโอล่า ปิดดีล แบร์นาโด ซิลวา ที่เป็นข่าวกับยอดทีมในยุโรปด้วยราคา 43 ล้านปอนด์ เขาคือใคร ทำไมทั้งเรือใบ ผีแดง หรือสโมสรชั้นนำอยากได้นัก มาทำความรู้จักเขากัน

1.สไตล์การเล่น

แบร์นาโด้ ซิลวา

ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส 

จัดว่าเป็นนักเตะที่มากด้วยความสามารถเฉพาะตัว ที่โดดเด่นสุดๆคือ การเลี้ยงบอล เลี้ยงจี้ใส่กองหลัง การไปกับบอล เล่นในพื้นที่แคบๆ ขยันวิ่งหาช่อง 

ซิลวาสามารถเล่นได้หลากหลายในตำแหน่งเกมรุก ทั้งตรงกลาง หน้าต่ำ โดยเฉพาะด้านข้าง ฝั่งซ้าย ฝั่งขวา ไม่เป็นปัญหาสำหรับอดีตเด็กเยาวชนเบนฟิก้า

2.เล่นด้วยและสืบทอดตำแหน่ง ดาบิด ซิลบา

แบร์นาโด้ ซิลวา ดาบิด ซิลบา

ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

ที่ชื่อของทั้งสองคนจะเหมือนกัน ดาบิด ซิลบากับ แบร์นาโด ซิลบา สไตล์การเล่นก็คล้ายคลึงกันด้วย 

เท้าซ้ายเหมือนกัน ทักษะไปกับบอล เลี้ยงบอลเหมือนกัน จบสกอร์ดี จ่ายบอลทะลุช่อง เชื่อมเกม ก็อยู่ในแนวทางเดียวกัน ด้วยอายุแค่ 22 ปี แบร์นาโด น่าจะรองรับการปลดเกษียณของตัวรุกชาวสเปนได้แน่นอน

3.เป๊ปเจอมากับตัวเอง

แบร์นาโด้ ซิลวา

เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือหัวไข่ 

ได้เห็นฤทธิ์เดชของ แบร์นาโด ด้วยตัวเองมาแล้ว หลังจากเคยเจอตัวรุกชาวโปรตุกีสปั่นป่วน ในเกมที่ แมนฯซิตี้ ตกรอบยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ โดยโมนาโก จากการนำเพื่อนร่วมทีม เล่นซะเกมรับเรือใบหัวร้อนไม่เป็นท่า

4.ตัดหน้าผีแดง

ก่อนหน้าที่จะย้ายมาสวมชุดสีฟ้ากับเรือใบ 

แบร์นาโด เป็นข่าวอย่างหนักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จนแล้วจนรอด เพื่อนบ้านอย่างเรือใบก็ซิวลายเซ็นแข้งโปรตุเกสไปต่อหน้าต่อตาแมนฯยู เรียกได้ว่าเป๊ปทั้งตัดกำลัง จะเปิดศึกกับมูรินโญ่ตั้งแต่ไม่ได้เปิดฤดูกาลใหม่

แถมคลิปความโหด

แบร์นาโด ซิลวา

บทความฟุตบอลโดยทีมงาน โปรแกรมบอล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น