บทความฟุตบอล เนย์มาร์ กับ ผีแดง มีอะไรยังไงกัน !!! บทความนี้มีคำตอบ

บทความฟุตบอล

บทความฟุตบอล ข่าวใหญ่โยงใยตลอด

แมนฯยู ไนเต็ด กับ เนย์มาร์

มีอะไร ยังไง บทความนี้ มีคำตอบ !!!!

ซุปตาร์จากยานแม่ต่างดาว ถูกสื่อประโคมว่า มีความคิดจะย้ายข้ามมาลงหลุมผีแดง หลังเคยออกมาเปรยว่าอยากเล่นพรีีเมียร์ลีก แต่จะมาจริงหรือไม่ ย้ายแน่หรอ บทความฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเรื่องนี้ มีคำตอบ

ก่อนอื่นเรามาแนะนำ เว็บไซต์ดูบอลฟรีๆ คมชัดถึงรูขุมขน บอลครบ ทุกคู่ทุกลีก ไม่เสียค่าใช้จ่าย ตามลิ้งค์ดูบอลนี้เลย ดูบอลออนไลน์

บทความฟุตบอล
ต่อกันกับเรื่องเนย์มาร์ สื่อหลายเจ้าต่างนำเสนอกันไปว่า แข้งชาวบราซิเลียนจะย้ายมาผีแดง แล้วมาลองวิเคราะห์ความเป็นไปได้กันดู

เหตุผลที่เนย์มาร์จะมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

1.ค่าตัว/ค่าเหนื่อย มหาศาล

เชื่อได้เลยว่าถ้าดีลนี้เกิดขึ้น สตาร์ทีมชาติบราซิลจะกลายเป็นนักเตะซึ่งค่าตัวแพงที่สุดในโลกแน่นอน ระดับ 100 - 130 ล้านปอนด์เลยทีเดียว 

บวกกับทั้งค่าเหนือยระดับมหาศาลที่จะได้รับจากผีแดง 300,000 - 350,00 ปอนด์/สัปดาห์ 


2.เพื่อความท้าทายใหม่ๆ

ยอดแข้งวัย 25 ปี ได้รับความสำเร็จมาอย่างมากมายแล้วกับบาร์เซโลน่า เรียกได้ว่าพี่แกสอยมาทุกแชมป์แล้วที่ลงสนาม 

ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก 1 สมัย , ลาลีกา สเปน 2 สมัย , โกปาเดอเรย์ 3 สมัย , สแปนิช ซูเปอร์คัพ 2 สมัย , ยูฟ่าซูเปอร์คัพ 1 สมัย และ แชมป์สโมสรโลก อีก 1 สมัย 

จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่เนย์มาร์จะย้ายมาพรีเมียร์ลีก เพื่อแสวงหาความท้าทายใหม่ๆบ้าง

3.ออกจากเงา เมสซี่

แม้เนย์มาร์จะเก่งกาจ หรือ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมขนาดไหน เขาก็ยังคงตกอยู่ภายใต้รัศมีของมนุษย์ต่างดาวอย่าง ลิโอเนล เมสซี่อยู่ดี หากยังโล่ดแล่นอยู่ในลาลีกา เนย์มาร์อาจจะไม่สามารถไปถึงจุดสูงสุดได้เลย

ไหนจะมียอดมนุษย์อย่างคริสเตียนโน โรนัลโด้ สตาร์เรอัล มาดริด ที่ยังคงครองความยิ่งใหญ่อยู่อีกคน
บทความฟุตบอล


 เหตุผลที่เนย์มาร์จะไม่มีทางมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

1.โอกาสประสบความสำเร็จ

แน่นอนว่า หากอยากประสบความสำเร็จ เดินหน้าเก็บโทรฟี่ให้ได้เป็นกอเป็นกำ การค้าแข้งอยู่กับบาร์เซโลน่า คือหนทางดีที่สุดแล้ว หากย้ายมาลงหลุมผีแดง กับพรีเมียร์ลีกซึ่งมากด้วยเสือสิงกระทิงแรด แชมป์สักใบนั้นยากเหลือเกิน


2.ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน

เงินค่าเหนื่อยประมาณ 220,000 ปอนด์/สัปดาห์ ที่ได้รับกับทีมต่างดาว ก็ถือว่ามากมายเพียงพออยู่แล้วสำหรับเนย์มาร์ เจ้าตัวไม่จำเป็นต้องไปดิ้นรนอะไรให้มาก อย่างไรในอนาคต ก็ต้องได้เพิ่มอยู่ดี


3.ได้เรียนรู้จากเมสซี่

ใช่ว่าการเล่นร่วมทีมกับเมสซี่จะมีแต่ผลเสีย สตาร์ชาวบราซิลสามารถซึมซับสิ่งต่างๆ จากรุ่งพี่ได้อย่างใกล้ชิด ไหนจะเพื่อนซี้อย่างหลุยส์ ซัวเรสอีก การได้เล่นบอลกับยอดนักเตะระดับนี้ถือว่าเป็นเรื่องสุดยอดมากๆแล้ว
บทความฟุตบอล

4.สภาพอากาศอันเลวร้าย

สเปนถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่อากาศดี แจ่มใส่ อาหารอร่อยมากมายหลายเชื้อชาติ ผิดกับแมนเชสเตอร์ ซึ่งนานเหน็บ ลมกระโชก หิมะตก เรียกได้ว่า อากาศเข้าขั้นเลวร้ายเลยทีเดียว

จากบทวิเคราะห์ หลักเหตุและผล ความเป็นไปได้ต่างๆ เนย์มาร์ ไม่น่าจะย้ายมาแมนเชสเตอร์ แน่นอน 

"สำหรับข่าวที่ออกมานั้น ดูแล้วเป็นการเต้าข่าวซะมากกว่า !!!!"

และอย่าลืมเพื่อนๆที่ต้องการดูบอลสดๆ ดูบอลออนไลน์ไม่สะดุด รวดเร็ว ฟรีๆ ไม่เสียตัง เรารวมไว้ให้ท่านตามลิ้งนี้ คลิ๊กเลย...ดูบอลออนไลน์

#ภาคผนวก



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น