บทความฟุตบอล สื่อท้องถิ่นเผย มูลค่าการย้ายทีม 5 แข้งหลักหงส์แดง

บทความฟุตบอล

บทความฟุตบอล เปิดมูลค่าการย้ายทีม

5 แข้งหลักหงส์แดง

ผลงานแข้งหงส์ฤดูกาลนี้ ถือว่าดีสุดๆ ฟอร์มเข้าตา จนหลายๆทีมอยากได้ตัว "ลิเวอร์พูล เอคโค่" จึงออกมาเปิดเผยค่าตัวการย้ายทีม ของ 5 แข้งหลักหงส์แดง บทความฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เรื่องนี้ จะพาแฟนหงส์ไปดูกัน

5 แข้งหลักหงส์แดงมูลค่าเท่าไหร่บ้าง
ก่อนเข้าเรื่อง เรามาแนะนำเว็บไซต์ดูบอลฟรีๆ ทุกลีกดัง ฟูลเอชดี ดูดีไม่สะดุด กดลิ้งค์เพื่อรอดูบอลคู่เด็ดได้ที่นี่...ดูบอลออนไลน์

5. ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ 

มูลค่า 25 ล้านปอนด์

บทความฟุตบอล
แม้ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามมากนัก จากการโดยอาการบาดเจ็บลักพาตัวไป แต่ยามใดที่สเตอร์ริจด์ ฟิตเต็มร้อย เขาคือกองหน้าอันดับต้นๆของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว หากมีทีมไหนต้องการตัวกองสัญชาติอังกฤษรายนี้ หงส์แดงตั้งราคาไว้ที่ 20+ ล้านปอนด์ 

4. อดัม ลัลลาน่า

มูลค่า 35 ล้านปอนด์

บทความฟุตบอล
"เทพม้วน"ของชาวหงส์แดง คือนักเตะประเภทที่หลายๆทีมต้องการ ขยัน มีวินัย วิ่งได้ไม่มีหมด ต่อบอล ครองบอลในทีแคบๆเก่ง เงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ คือราคาที่สื่อสำนักลิเวอร์พูลคาดการณ์ไว้กับค่าตัว ลัลลาน่า

3. โรแบร์โต ฟีร์มิโน่

มูลค่า 48 ล้านปอนด์

บทความฟุตบอล
เด็กแนวผมเท่ห์ที่เพิ่งสละโสดไปเมื่อวันก่อน ถูกคาดหมายไว้ว่าจะได้รับบทกองหน้าตัวหลอกอีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า แต่ถ้าหากทีมไหนอยากได้แข้งบราซิเลี่ยนรายนี้ ก็ต้องนำเงินระดับ 45+ ล้านปอนด์ มาง้องอนหงส์แดง

2. ซาดิโอ มาเน่

มูลค่า 55 ล้านปอนด์

บทความฟุตบอล
ปีกตัวหลักจอมพระกาฬ แม้บาดเจ็บไปก่อนจะเปิดฤดูกาล แต่มูลค่าของ มาเน่ ก็ไม่ได้ตกลงไปเลย ลิเวอร์พูล เอคโค่ได้ประเมินออกมาว่า นี้คือนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของลิเวอร์พูลตอนนี้ ที่จำนวน 55 ล้านปอนด์

1. ฟิลิปป์ คูตินโญ

มูลค่า 70 ล้านปอนด์

บทความฟุตบอล
ขวัญใจอันดับ 1 ของแฟนหงส์แดงคงเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ "พ่อมดน้อย" ฟิลิปป์ คูตินโญ ถูกคาดหมายไว้ว่า ค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลอยู่ที่ราวๆ 70 ล้านปอนด์ด้วยกัน แต่ล่าสุดทาง PSG ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ถ้าอยากคุยเรื่องลายเซ็ยคูตินโญ่ คงต้องใช้เงินระดับ 90 ล้านปอนด์ 

แนะนำเว็บไซต์ดูบอลฟรีๆ ทุกลีกดัง ฟูลเอชดี ดูดีไม่สะดุด กดลิ้งค์เพื่อรอดูบอลคู่เด็ดได้ที่นี่...ดูบอลออนไลน์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น