บอลพรีเมียร์ : เอาใครดี มิดฟิดล์ตัวรับ "ผีแดง"

ดูบอลออนไลน์

บอลพรีเมียร์ลีก : เลือกใครดี !!!! 

มิดฟิดล์ตัวรับ "ผีแดง"

โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ แต่คงไม่พ้นมือสิงห์บลูไปได้ คราวนี้จ่ามูคงต้องเบนเป้าเพื่อหามิดฟิลด์ตัวรับใหม่ แล้วจะเลือกใครดีละ บทความฟุตบอลนี้ มีมาให้แฟนผีแดงเลือก 4 คนด้วยกัน

1.ฟาบินโญ่

โมนาโก

ดูบอลออนไลน์
มีข่าวมาแรงกับผีแดงช่วงหนึ่งด้วยซ้ำ แต่ไปๆมาก็หายวับเข้ากลีบเมฆ ทั้งที่ข่าวออกมาบอกว่าเจ้าตัวก็อยากมาโอลแทรฟฟอร์ด ต้นสังกัดโมนาโก ก็ไม่ได้ขัดข้องขอแค่เงินถึง 
- ข้อดี 
อายุยังไม่เยอะ (23 ปี) พัฒนาได้อีกไกล 
สไลต์การเล่นก็ยืดหยุ่น เล่นตัวกลางได้ ถอยได้เล่นตัวรับก็เยี่ยม โยกทางแบ็คขวาก็ไร้ปัญหา
- ข้อเสีย
พี่แกยังไม่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกเลย อาจเจอความโหด ความหนักของบอลอังกฤษเข้าได้ มีสิทธิที่จะปรับตัวไม่ทัน หรือปรับได้ช้า
ราคาประมาณ 35 - 38 ล้านปอนด์

2.เอริค ไดเออร์

สเปอร์

ดูบอลออนไลน์
หนุ่มหล่อจากคลับไก่ผู้นี้ เป็นข่าวกับมูรินโญ่ตั้งแต่บอลไม่ปิดฤดูกาล แหล่งข่าวหลายเจ้าระบุว่า เฮียมูแกชอบเด็กคนนี้เอาการ ตามดูฟอร์มตลอด แต่เหมือนจะยังไม่ลงแรงจริงจังสักที
- ข้อดี 
คล้ายกับฟาบินโญ่คือ อายุแค่ 23 ปี แต่ฝีเท้าเกินวัย พัฒนาได้แน่นอน อีกทั้งยังมีความหลากหลายในการเล่น มิดฟิลด์ตัวรับ เซนเตอร์แบ็ค แบ็คขวา สาระพัดประโยชน์ แถมเป็นเด็กอังกฤษ ไม่ต้องปรับตัวมาก ปัญหาหยุมหยิมหมดไป
- ข้อเสีย
ข้อเสียอย่างเดียวของไดเออร์คือ พี่ไก่แกไม่ปล่อยเด็กคนนี้ง่ายๆละสิ ยิ่งอายุน้อย สัญชาติอังกฤษ ฟอร์มก็ดี แบบนี้พอช ชอบ !!! ผีแดงอาจจะต้องทุ่มเงินสูงแน่นอน
ราคาประมาณ 55 - 60 ล้านปอนด์

3.เนมานยา มาติช

เชลซี

ดูบอลออนไลน์
เมื่อบากาโยโก้มา คนที่จะได้รับผลกระทบมากสุดในสแตมฟอร์ดบริดจ์ คือ มาติช คอนเต้คงไม่มีทางดรอบ ก็องเต้แน่นอน และดูท่าทาง มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบียก็ไม่อยากนั่งสำรอง จึงเล็งหาต้นสังกัดใหม่เตรียมไว้เช่นกัน
- ข้อดี 
ประสบการณ์ในลีกเพียบ ฟอร์มดีตลอดการเล่นในอังกฤษ คงเส้นคงวามาก แถมรู้ใจกับนายเก่ามูรินโญ่ดี
- ข้อเสีย
แต่ที่แฟนผีแดงอาจจะต้องคิดหน่อยคือ มาติช อายุ 28 ปีอาจจะกำลังพอดี แต่เชื่อว่าห้องเครื่องรายนี้ เลยจุดพีคของอาชีพมาแล้ว มีแต่ประคองตัวกับถอยหลังเท่านั้น
ราคาประมาณ 32 - 36 ล้านปอนด์

4.รัดจา เนียงโกลัน

โรมา

ดูบอลออนไลน์
น่าจะเป็นมิดฟิดล์ตัวกลางที่ร้อนแรงที่สุดในเซเรียอาแล้ว สำหรับเนียงโกลัน ซึ่งจ่ามูแกก็เล็งๆแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมผู้นี้ไว้เช่นกัน
- ข้อดี 
ครบเครื่องมากๆ ทั้งเกมรุกและเกมรับ แถมเป็นมิดฟิลด์สไลต์ฮาร์ดคอร์ โหด ดุดัน ชนแหลก คล้ายๆเฟลไลนี่ แต่ความเร็วและทักษะเยอะกว่า ประสบการณ์ในการเล่นระดับสูงก็เยอะ 
- ข้อเสีย
แต่ข้อเสียสำคัญมี 2 ประการ 1.เนียงโกลัน ยังไม่มีความคิดจะย้ายทีมมากเท่าไหร่ ผีแดงทำได้แค่ทุ่มเงินกดดันสโมสรโรมาเท่าทั้น และอีกข้อแม้พี่แกจะเล่นโหด เล่นดุอยู่ตลอด แต่อายุก็ปาไป 29 ขวบปีแล้ว ยังไงก็มีแต่ถดถอยลงเรื่อยๆ 
ราคาประมาณ 45 - 60 ล้านปอนด์

ยังไงก็ต้องตามกันต่อไปแฟนๆเรด เดวิลทั้งหลาย ใครจะเข้ามาเป็นหนึ่งในขุมกำลังแดนกลางของผีแดง เพราะตลาดยังไม่วายเลย

แนะนำเว็บฟุตบอลออนไลน์ฟรี ดูกันสดๆ คมชัดแบบ FULL HD ทุกคู่ทุกลีกดังทั่วทุกมุมโลก เพียงกดคลิ๊กที่ลิ้งค์นี้……ดูบอลออนไลน์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น