บอลพรีเมียร์ลีก : จ่ามูเผยเอง ผีแดงจะเสริมทัพอีก 2 คน มีใครบ้าง มาวิเคราะห์กัน...

ดูบอลออนไลน์

บอลพรีเมียร์ลีก : จ่ามูบอกเอง

ผีแดงจะเสริมทีมอีก 2 คนเท่านั้น

จะมีใครบ้าง มาดูกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนตลาดนักเตะเปิดว่า แมนฯยู ไนเต็ด มีเป้าหมายเสริมทัพหลักๆ 4 คนด้วยกัน วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และ โรเมลู ลูกากู สำเร็จแล้ว เหลืออีก 2 คน จะเป็นใครนั้น เรามาลองวิเคราะห์กันดู

แนะนำกันก่อนตรงนี้แฟนผี วันพรุ่งนี้เรามีนัดกัน ฟุตบอลอุ่นเครื่อง แอลเอ แกแล็คซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ 9 โมงเช้า รับลิงค์ดูบอลรอได้เลย ตามนี้.......ดูบอลออนไลน์

และ 2 ตำแหน่งที่คาดว่าจ่ามูจะทำการเสริมทัพครั้งนี้คือ 
ตัวรุกริมเส้น(ปีก) / มิดฟิลด์ตัวกลาง

1.อิวาน เปริซิช

อินเตอร์ มิลาน : ตัวรุกริมเส้น(ปีก)

ดูบอลออนไลน์
กับตำแหน่งปีก นักเตะที่มีข่าวกับผีแดงมากที่สุด คงหนีไม่พ้น อิวาน เปริซิช ข่าวมาหนักมากว่า ใจของ เปริซิช ลอยมาอยู่กับโอลแทรฟฟอร์ดแล้ว แต่ทางด้านต้นสังกัด อินเตอร์ มิลาน พยายามเล่นแง่ เพื่อขอค่าตัวอันมหาศาล 

ล่าสุดผีแดงยื่นไป 39 ล้านปอนด์ แต่โดนงูใหญ่บอกปัดเรียบร้อย จนโชเซ มูรินโญ่ เตรียมเบิกเงินเพิ่มเป็น 48 ล้านปอนด์เพื่อปิดดีลนี้ให้ได้

แม้จะมีกระแสออกมาว่า ทางอินเตอร์ ต้องการตัว อองโตนี่ มาร์กเซียล ตัวรุกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศษเป็นหนึ่งในข้อเสนอการซื้อ เปริซิช แต่ดูเหมือนว่า จ่ามูยังไม่ต้องการปล่อยมาร์ก ออกจากทีม 

2.ฟาบินโญ่

โมนาโก : มิดฟิลด์ตัวกลาง

ดูบอลออนไลน์
ในส่วนของตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง มีหลายคนด้วยกันที่เป็นข่าวกับแมนฯยูไนเต็ด ฟาบินโญ่ คือหนึ่งในนั้น 

ด้วยสไตล์การเล่นสาระพัดประโยชน์ มีวินัยในการเล่นค่อนข้างสูงแถมอายุยังน้อย (23 ปี) จึงเข้าตาจ่ามูแกอยู่พอสมควร 

โดยตอนนี้มีแนวโน้มว่าห้องเครื่องโมนาโกรายนี้ อาจจะย้ายมาสวมยูนิฟอร์มสีแดงเพลิงค่อนข้างแน่นอน เมื่อผีแดงเตรียมเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ยิงตรงไปที่โมนาโก


3.รัดจา เนียงโกลัน

โรม่า : มิดฟิลด์ตัวกลาง

ดูบอลออนไลน์
ชื่อของเนียงโกลัน เคยเป็นข่าวกับผีแดงอยู่พักหนึ่งแล้วก็ซาๆไป แต่เมื่อ ตัวเลือกอื่นๆของมูรินโญ่ อย่าง บากาโยโก้ ก็ไปเชลซี ส่วนมาติช ก็เหมือนสิงห์บลูจะไม่ขายให้เพราะยังแค้นใจดีลลูกากู 

ห้องเครื่องจอมโหด ของโรม่า จึงถูกกล่าวถึงอีกครั้ง หลายสำนักข่าวได้เผยว่า ผู้จัดการทีมผีแดงชื่นชอบสไตล์การเล่นของขาโหดรายนี้อยู่แล้ว แต่กำลังชั่งใจอยู่ว่าจะจ่ายเงินจำนวน 50+ ล้านปอนด์ เพื่อนักเตะอายุ 29 ปีดีไหม

แต่จะอย่างไรก็แล้วแต่แฟนผี ซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเสริมทัพเพิ่มอีกแน่ๆ 2 ตัวแหน่ง คงต้องมาลุ้นกันว่า ใครจะได้สวมชุดแดงแห่งโรงละครแห่งความฝันกัน

อย่าลืมนะชาวผีแดง พรุ่งนี้เช้า 09.00 น. แมนฯยู ไนเต็ด มีเกมอุ่นเครื่องกับ แอลเอ แกแล็คซี่ สามารถรับชมผ่านเว็บดูบอลออนไลน์ ได้แบบฟรีๆ เข้าลิ้งค์รอได้เลย......ดูบอลออนไลน์

#ภาคผนวก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น