บทความฟุตบอล ผีแดงได้อะไร จากเกมชนะ รีล ซอลต์ เลค 1-2

ดูบอลออนไลน์

บทความฟุตบอล เด็กผีเห็นอะไร

จากเกม แมนฯยู ไนเต็ด ชนะ รีล ซอลต์ เลค 1-2

หลังจากโดนทีมอื่นล้ออยู่นานว่ายังยิงไม่ได้ ในที่สุด โรเมลู ลูกากู กองหน้าป้ายแดงของเด็กผี ก็ใส่สกอร์ให้ทีมได้สักที ในเกมอุ่นเครื่องที่แมนฯยู ชนะ รีล ซอลต์ เลค 1-2 และในเกมนี้เราได้เห็นอะไรจากทีมรักบ้าง

ก่อนอื่นแฟนผี เราขอแนะนำ เว็บไซต์ดูบอลออนไลน์แบบฟรีๆ บอลครบทุกลีกดัง มีให้ดูตลอด 24 ชม. เพียงกดลิ้งค์นี้.....ดูบอลออนไลน์

1.จ่ามูลองทีม

ดูบอลออนไลน์

เหมือนเกมแรก

ที่แมนฯยู ชนะแอลเอ 2-5 โชเซ่ มูรินโญ่ จัดตัวผู้เล่นแบ่งเป็น 2 ชุด ครึ่งแรกกับครึ่งหลัง เพื่อทดสอบระบบการเล่นใหม่ๆ แม้จะแบ่ง 2 ชุดเหมือนเกมแรก แต่ตัวผู้เล่นไม่เหมือนกัน 

2.เตรียมพบแมนฯ ซิตี้

ดูบอลออนไลน์

จะเห็นได้ว่า

มูรินโญ่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นทั้ง 2 นัดในการอุ่นเครื่อง ก็เพื่อหาชุดที่ดีที่สุด ไว้สำหรับรับมือ เพื่อนร่วมเมืองอย่างแมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 21 เดือนนี้ ในศึกอุ่นเครื่องใหญ่อย่าง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมป์เปี้ยนส์ลีก

3.พลพรรคเริ่มรู้ใจ

ดูบอลออนไลน์

ถึงจะโดนออกนำไปก่อน

แต่ทีมของจ่ามูก็เร่งเครื่องเอาประตูคืนได้ถึง 2 ลูก ซึ่งทั้งสองประตูที่ได้ มาจาการต่อบอลทำเกมด้วยทีมเวิร์ค ไม่ได้อาศัยความสามารถเฉพาะตัวจากนักเตะ

4.สามแข้งเด่น

ดูบอลออนไลน์

ในเกมนี้ 

นักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกว่าใครเพื่อน ทั้งมคิทาร์ยาน เจสซี่ ลินการ์ด และทิมโบ้ โฟซู-เมนซ่าห์ ซึ่งดูเหมือนจะมีความมั่นใจและเข้าใจกันมากกว่าเกมแรก

5.กรรมการโหดเกิน

ดูบอลออนไลน์

ยอมรับว่า

จังหวะของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ดูเป็นการฟาวร์จริงๆ แต่จารย์ครับ นี่เกมอุ่นเครื่องเอง แล้ววาเลนเซีย ก็ไม่ได้เข้าหนักอะไรมากเลย บอลอังกฤษเขาก็เล่นกันแบบนี้แหละ

ทิ้งท้ายตรงนี้แฟนผี กับเว็บไซต์ดูบอลออนไลน์แบบฟรีๆ บอลครบทุกลีกดัง มีให้ดูตลอด 24 ชม. เพียงกดลิ้งค์นี้.....ดูบอลออนไลน์

#ภาคผนวก


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น