บทความฟุตบอล เวนเกอร์เอาใจเด็กปืน !!! จัด 5 แข้งเสริมทัพโหด

บทความฟุตบอล

บทความฟุตบอล 5 แข้งเจ๊เตรียมจัดหนัก 

เสริมทัพปืนใหญ่

โดยทีมงาน ตารางบอล

ทีมอื่นเขาเสริมทัพกันบ้างแล้ว ฝั่งทีมปืนใหญ่ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ล็อคเป้าหมายเสริมทัพ หลังเพิ่งได้ตัว เซอัด โคลาซินัช แบ็คซ้ายจากชาลเก้ และเตรียมจัดหนักกับอีกนักเตะ 5 รายนี้

1.อาร์ด้า ตูราน 

บาร์เซโลน่า

ราคาประมาณ 25-35 ล้านปอนด์

อาร์ด้า ตูราน
ตามรายงานของ "สกายสปอร์ต" พี่เจ๋งบิ๊กแอสสส ไม่ใช่ละ อาร์ด้า ตูราน คือหนึ่งในนักเตะที่เวนเกอร์ กำลังเฝ้ามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังจากตัวรุกเคราดก ไม่มีความสุขกับทีมต่างดาว จากการตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง

โดยในฤดูกาลหน้าปืนใหญ่อาจจะต้องเสีย อเล็กซิส ซานเชซ ไป ตูรานจึงถูกวางไว้เพื่อมาแทนที่ตัวรุกชาวชิลี

2.อัลบาโร่ โมราต้า

เรอัล มาดริด

ราคาประมาณ 40-50 ล้านปอนด์

อัลบาโร่ โมราต้า
อย่าทำเป็นเล่นไปนะครับแฟนปืน แม้ค่าฉีกสัญญากองหน้าชาวสเปนอาจจะถึง 60 ล้านปอนด์ แต่กุนซือทีมปืนใหญ่ก็ไม่หวั่น ขนาด คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ว่าแพงระดับโลกแล้ว เจ๊แกยังยื่น 89 ล้านปอนด์มาแล้วเลย

ในรายของโมราต้าก็เช่นกัน ความเป็นไปได้ของซานเชสยังไม่ชัดเจน แต่ถ้าปืนได้โมราต้าไป คงไม่ง้อดาวเตะชาวชิลีแน่นอน

3.เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา

ลาซิโอ

ราคาประมาณ 25 ล้านปอนด์

เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา
ผลงาน 16 ประตู 3 แอสซิส จากการลงเล่น 31 ถือว่าเข้าตาเจ๊มากๆ สำหรับ เกอิต้า บัลเด้ หัวหอกทีมชาติคอสตาริก้า ถูกวางเอาไว้ในกรณีที่ทีมไม่สามารถรั้ง อเล็กซิส ซานเชส และพลาดตัวโมราต้าได้ 

ด้วยสไตล์การเล่นแบบหน้าเป้าขนานแท้ คือเน้นยิง เลี้ยงบอล จบสกอร์ นี่คือแข้งในรูปแบบที่ปืนโตยังขาดในตอนนี้

4.โธมัส เลอมาร์

โมนาโก

ราคาประมาณ 30 ล้านปอนด์

โธมัส เลอมาร์
ปีกสัญชาติฝรั่งเศษ ถือเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของโมนาโก ในการคว้าแชมป์ลีกเอิงได้อย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้ พ่วงท้ายด้วยการเข้าถึงรอบ รองชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก 

46 นัด กับผลงาน 14 ประตู กับอีก 14 แอสซิส ถือว่าไม่ธรรมดามากๆ แม้ชื่อของ เลอมาร์จะถูกจับจ้องจากยักษ์ใหญ่หลายเจ้าในยุโรป แต่อาร์แซน เวนเกอร์ ก็เตรียมทุ่มไม่อั้นเพื่อดีลนี้เช่นกัน

5.ติอาโก มายา

ซานโต๊ส

ราคาประมาณ 5-10 ล้านปอนด์

ติอาโก มายา
ในฤดูกาลที่ผ่านมา กรานิต ชาก้า  เหมือนจะโชว์ผลงานได้ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้ เวนเกอร์จึงจัดการหามิดฟิลด์ตัวรับขนานแท้ เพื่อมาช่วยงานชาก้า

ติอาโก มายา จากค่ายซานโต๊ส คือหนึ่งในเป้าหมายในการเสริมแดนกลางของปืนใหญ่ ด้วยค่าตัวที่ยังไม่สูงนักเมื่อเทียบกับระดับฝีเท้า 

บทความฟุตบอลโดยทีมงาน ตารางบอล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น