บทความฟุตบอล 5 ว่าที่กองกลางระดับโลกแห่งรุ่น ยู-21

บทความฟุตบอล

บทความฟุตบอล 5 อันดับมิดฟิลด์ ยู-23

"ว่าที่กองกลางระดับโลก"

ในวัฏจักรวงการฟุตบอล เมื่อคลื่นลูกเก่าผ่านไป ดาวรุ่งคลื่นลูกใหม่ก็มักจะเข้ามาแทนที่ได้เสมอ และนี่คือ 5 ยอดมิดฟิลด์แห่งยุค รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ผู้จะก้าวมาเป็นแข้งแนวหน้าระดับโลก

5.อาเดรียง ราบิโอต์

เปแอสเช

บทความฟุตบอล
อดีตเด็กเก่าตูลูส คือเพรชเม็ดเอกที่ทางเปแอสเชหวงแหนอย่างมาก เผลอๆอาจจะมากกว่า มาร์โก แวร์รัตติด้วยซ้ำ เพราะด้วยสไตล์การเล่นซึ่งใกล้เคียงกัน ทั้งเซนต์บอล ทางบอล ยังสามารถเทียบกับมิดฟิลด์อิตาเลียนได้เลย

ถึงจะตกเป็นที่หมายตาของยอดทีมในยุโปร แต่ทางปารีสฯน่าจะอยากเก็บอาเดรียงไว้ เพื่อต่อไปจะแข้งสัญชาติฝรั่งเศษรายนี้ จะก้าวมาเป็นตัวหลักในแดนกลางของทีมได้อย่างแน่นอน

4.มามูด ดาฮูด

ดอร์ทมุนด์

บทความฟุตบอล
การเลือกย้ายไปโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นการหักอกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ หลังกุนซือเยอรมัน เฝ้าทาบทามเด็กบ้านเดียวกันรายนี้ให้มายังหงส์แดงอยู่เนืองๆ 

ดาฮู นับเป็นยอดมิดฟิลด์รุ่นเล็กอีกหนึ่งคน ซึ่งถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาแบกรับหน้าที่อันหนักอึ่งต่อจากพี่ๆในทีมชาติเยอรมัน ด้วยผลงาน 41 เกมกับ 3 ประตู 7 แอสซิส กับกลัดบัค 

หากอยากชมฟอร์มของ ดาฮูด ก็ติดตามได้ในฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป u-21 คืนนี้ 01.45 น. เยอรมัน vs สเปน กดลิ้งค์นี้ ดูบอลออนไลน์ รอได้เลย...

3.ติเอมูเอ้ บากาโยโก้

โมนาโก

บทความฟุตบอล
ดาวรุ่งวัย 22 ผู้นี้เองแหละ คือคนที่ทำให้ เนมานยา มาติช มิดฟิลด์ตัวกลางสิงห์บลู เริ่มอยู่ไม่เป็นสุขจนมีข่าวว่าจะย้ายออกจากสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่แห่งเชลซีมองว่า ห้องเครื่องแห่งโมนาโกผู้นี้ คือจิ๊กซอว์สำคัญที่จะเข้ามาเติมเต็มแผงกองกลางของทีมได้

แม้ว่าจะต้องเสียเงินว่า 60 ล้านปอนด์ให้แชมป์ลีกเอิง เพื่อบากาโยโก้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนก็ไม่หวั่น เพราะผลงานอันยอดเยี่ยมของกองกลางผิวสีผู้นี้ โดดเด่นชัดเจนเหลือเกิน

2.นาบี เกอิต้า

แอร์เบ ไลป์ซิก

บทความฟุตบอล
คงจะพูดแบบเต็มปากไม่ได้ว่า เกอิต้า คือมิดฟิลด์รุ่นอายุไม่เกิน ยู 23 ที่ดีที่สุด แต่มิดฟิดล์ชาวกินี ก็เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลักช่วยให้ ไลป์ซิก ขึ้นมาผงาดในบุนเดสลีก้าได้

ถึงขนาดทีมหงส์แดง เตรียมเงินถึง 70 ล้านปอนด์ไว้สู่ขอ เกอิต้าเลยทีเดียว ด้วยสไตล์อึดถึก ดุดัน เกมรับเด่น เกมรุกก็เยี่ยม ทำให้เข้าตาเจอร์เก้น คล็อปป์อย่างแรง จนต้องเตรียมหอมเงินสถิติสโมสรเพื่อล่าลายเซ็นดาวโรจน์ชาวกินิทีเดียว

1.ซาอูล นิเกซ

แอตเลติโก มาดริด

บทความฟุตบอล
มาถึงอันดับ 1 กับยอดกองกลางรุ่นไม่เกิน 23 ปี ของบทความฟุตบอลเรื่องนี้ ซาอูล นิเกซ แห่งตราหมี แอตฯมาดริด 

แม้ไม่ค่อยมีข่าวคราวการย้ายทีมนัก เนื่องจากแอตฯมาดริด โดนแบนไป แต่เชื่อได้เลยว่า พ้นโทษเมื่อไหร่ หลายๆทีมแห่งยุโรป ต้องออกตัวไล่ล่าลายเซ็นกองกลางวัย 21 คนนี้แน่นอน 

หลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ตลอดฤดูดาลที่ผ่านมา กับ 51 นัด 12 ประตู 3 แอสซิส และล่าสุดกับการเหมาคนเดียว 3 ประตู ในเกมรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยู - 21 ที่สเปนเอาชนะ อิตาลีมาได้ 3-1 

และห้ามพลาดโดยเด็ดขาด กับนัดชิง ของ ยูโร U-21 คืนนี้ ตี 1.45 น. เยอรมัน vs สเปน กดลิ้งค์นี้ ดูบอลออนไลน์ รอรับชมได้เลย

#ภาคผนวก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น