HBD "El Niño" : สุขสันต์วันเกิดนะนายตอเรส

HBD "El Niño" : สุขสันต์วันเกิดนะนายตอเรส

ตอเรส

ถามว่ากองหน้าคนไหนในยุคปี 2000 ของหงส์แดงที่ผมชอบที่สุด ก็คงจะเป็น เฟอร์นานโด ตอเรส และวันนี้ครบรอบ วันเกิด 33 ปี ของเขา ในใจลึกๆผมยังแอบเสียดายว่า ถ้าตอเรสอยู่กับหงส์แดง เขาคงจะยิ่งใหญ่ได้มากกว่านี้ โปรแกรมบอล


ฤดูกาล 2007-2008 คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมรู้จักเขา แม้ตอนอยู่แอตฯมาดริดเขาจะมีชื่อเสียง แต่ยอมรับตรงๆว่าผมไม่ได้ติดตามบอลสเปนมากนักในช่วงนั้น แล้วเขาก็มาสร้างความตื่นตาตื่นใจมากมายให้กับเด็กหงส์ทั้งหลาย รวมทั้งผม 

ตอเรส

แต่ฟุตบอลก็คือวัฏจักร มีการผกผันเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เมื่อลิเวอร์พูล ไม่สามารถนำความสำเร็จมาให้กับกองหน้าชาวสเปนได้ การจากไปก็คือเรื่องธรรมดา เพราะชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่ เดี้ยวๆ นั้นบอดีสแลมละ


ถึงนายจะจากไปไม่มีวันกลับแล้ว (พูดเหมือนตาย) แต่อยากจะบอกนายว่า เราคิดถึงนายเสมอนะ ไม่โกรธ ไม่เกลียดที่นายจากไป โปรแกรมบอล


และสุดท้ายนี้ แค่อยากจะบอกนายว่า "แฮปปีเบิร์ดเดย์" นะ นายตอเรส
#ภาคผนวก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น