ว่าที่ซุปตาร์ !!!! 10 ดาวรุ่งอายุไม่เกิน 19 แห่งวงการฟุตบอล

10 ดาวรุ่ง แห่งวงการฟุตบอล

10ดาวรุ่ง

นี่คือเหล่ายอดดาวรุ่ง ผู้ที่จะก้าวไปเป็นยอดนักเตะได้แน่นอนในอนาคตอันใกล้ของวงการฟุตบอล กับ 10 ยอดดาวรุ่ง รุ่นไม่เกิน 19 ปี โดยภาคผนวก ตารางบอล


10.ติโมธี โฟซู เมนซาห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ติโมธี โฟซู เมนซาห์
กองหลังสาระพัดประโยชน์ ถือเป็นดาวรุ่งอายุไม่เกิน 19 ที่น่าจะจับตามองที่สุดของผีแดง ถึงแม้จะไม่ได้รับโอกาสมากมายจากมูรินโญ่ แต่แมนฯยู ก็ยังหวงแหนดาวรุ่งคนนี้ไว้ โดยการต่อสัญญาออกไปเพื่ออยู่กับทีมต่อ 

9.จัสติน ไคคลเวิร์ต

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

จัสติน ไคคลเวิร์ต
ทายาทตำนานอาร์แจกซ์ ของแพทริค ไคลเวิร์ต กองหน้าดาวรุ่งวัย 17 จัสติน ไคลเวิร์ต มีอะไรหลายๆอย่างคล้ายกับผู้พ่อ ทั้งความคมในด้านการจบสกอร์ การเล่นด้านกว้าง จังหวะเปลี่ยนสปีด ถือว่ามีแววสุดๆ


8.มานูเอล โลคาเตลลี

เอซี มิลาน

มานูเอล โลคาเตลลี
ดาวรุ่งปีศาจแดง-ดำ ผู้ถูกคาดหมายไว้ว่าจะก้าวมาเป็น ปิร์โลคนใหม่ ของฟุตบอลอิตาลี ด้วยเซนต์บอลที่ยอดเยี่ยมเกินวัย และพัฒนาการที่ก้าวกระโดด นี่คือดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของมิลานร่วมกับดอนนารุม่า

7.มาลาง ซาร์

นีซ

มาลาง ซาร์
ดาวเตะวัย 18 คือดาวรุ่งอันดับ 1 ของนีซ ที่ถูกสโมสรตั้งค่าตัวไว้ที่ 50 ล้านยูโร ด้วยทักษะบอลชั้นยอด ทางบอลดีสุดๆ ร่างกายสามารถพัฒนาได้อีกยาวไกล จนเอซี มิลาน และอาร์เซน่อล จับตามองอย่างไม่วางตา

6.ทอม เดวีย์ส

เอฟเวอร์ตัน

ทอม เดวีย์ส
ดาวรุ่งวัย 18 ผู้น่าจับตามองที่สุดของท็อฟฟี่สีน้ำเงิน แจ้งเกิดเต็มตัวในเกมกับ แมนฯซิตี้ ด้วยการโซโล่เข้าไปยิงประตูสุดสวย และทำผลงานได้ดีมาอย่างสม่ำเสมอ

5.มาร์ติน โอเดการ์ด

ฮีเรนวีน (ยืมตัวจาก เรอัล มาดริด)

มาร์ติน โอเดการ์ด
ด้วยพรสวรรค์ที่โดดเด่น ตั้งแต่วัย 16 จนโดนราชันชุดขาวคว้าตัวมาร่วมทีม ปัจจุบัน โอเดการ์ดอายุ 18 ค้าแข้งแบบยืมตัวอยู่กับ ฮีเรนวีน ทีมดังจาก เนเธอร์แลนด์ เพื่อเพิ่มกระดูก และรอกลับไปรับใช้ราชันชุดขาวต้นสังกัดเดิมต่อไป


4.คริสเตียน พูลิซิช

ดอร์ทมุนด์

คริสเตียน พูลิซิช
แนวรุกดาวรุ่งของเสือเหลือง ถูกจับตามองจากยอดทีมมากมายในยุโรป โดยเฉพาะหงส์แดงลิเวอร์พูล ที่ต้องการหาคนแบ่งเบาภาระซาดิโอ มาเน่ ด้วยอายุ 17 เพียบพร้อมทั้งความเร็ว ทักษะ และการจบสกอร์ แถมยังสามารถพัฒนาได้อีกไกล 

3.อัลบอง ลาฟงต์

ตูลูส

อัลบอง ลาฟงต์
นายด่านที่ได้ชื่อว่า อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ลีกเอิง ด้วยอายุเพียง 18 ปี แถมลงเล่นให้กับตูลูสไปแล้ว 50 นัด ถ้าจิจี้ ดอนนารุมมา คือนายประตูแห่งอนาคตของอิตาลี ลาฟงต์ก็คืออนาคตของฝรั่งเศส

2.คิเลียน เอ็มบัปเป้

โมนาโก

คิเลียน เอ็มบัปเป้
นี่คือเพรชเม็ดงามที่สุดของวงการฟุตบอลฝรั่งเศษและโมนาโก ที่กำลังร้อนแรงแบบหยุดไม่อยู่ ยอดทีมจากยุโรปต่างจับตามองสถานการณ์ของ เอ็มบัปเป้ อย่างไม่วางตา หลังยิงประตูได้ต่อเนื่อง 10 นัดติดกันที่ 12 ประตู และถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่เรียบร้อย 

1.จานลุยจิ ดอนนารุมมา

เอซี มิลาน

จานลุยจิ ดอนนารุมมา
"นิว บุฟฟอน" คือฉายาจากโลกฟุตบอล ที่ถูกต้องให้กับ จานลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้ถือครองนายทวารมือหนึ่งของเอซี มิลาน มากว่า 2 ฤดูกาล ด้วยร่างกายที่แข็งแกร่ง สูงใหญ่ ปราดเปรียวคล้ายบุฟฟอน ทั้งการตัดสินใจออกไปตัดบอลทำได้อย่างยอดเยี่ยม นี่คืออนาคตผู้รักษาประตูมือหนึ่งของโลก ตารางบอล

#ภาคผนวก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น