ฟอร์มโหดกระฉูดแตกทุกตัว : 5 แข้งฟอร์มโหดพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนมีนาคา 2017

5 แข้งฟอร์มโหดพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนมีนาคา 2017

บทความฟุตบอล

เข้าสู่เดือนเมษายนกับพรีเมียร์ลีกวีคที่ 30 จ่าฝูงยังเป็นสิงห์บลู แต่อันดับ 2-6 มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ หงส์แดงกลับมาฟอร์มดี ผีแดงยังไม่แพ้ ปืนใหญ่เริ่มแผ่ว เรือใบยังไว้ใจได้ โปรแกรมบอล


และนี่คือ 5 แข้งที่ฟอร์มอย่างแจ่มมมมจริงๆ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


5.กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน

สวอนซี ซิตี้

กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน
อดีตเด็กเก่าสเปอร์ คือหัวใจในเกมรุกของหงส์ขาว สวอนซี อย่างแท้จริง เพราะเมื่อใดที่ทีมได้ประตู จะต้องมีชื่อของเขาเข้าไปเกี่ยวข้องเสมอทั้งยิงเอง จ่ายให้เพือน สร้างโอกาส

ถือครองตำแหน่งนักเตะที่สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมมากที่สุดในลีก  โดยในเดือนมีนาคม แอสซิสต์ไป 2 ครั้ง สร้างโอกาสให้เพื่อนอีก 10 ครั้ง 

4.ซาดิโอ มาเน่

ลิเวอร์พูล

ซาดิโอ มาเน่
ตัวรุกชาวเซเนกัล คือจิ๊กซอตัวหลักในแผงเกมบุกทีมหงส์แดงจริงๆ ด้วยความแข็งแกร่ง ความเร็ว สปีดต้นที่จัดจ้าน พร้อมแหวกทุกแนวรับ 

ทั้งแอสซิส ทั้งสร้างโอกาสให้เพื่อน แถมจัดไปคนเดียว 2 ดอก จาก 4 นัดของเดือนที่แล้ว เรียกว่าคล็อปป์ขาดมาเน่ไม่ได้จริงๆ


3.เดเล่ อัลลี

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เดเล่ อัลลี
สถาปนาตัวเองเป็นกองกลางจอมถล่มประตูไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับตัวรุกทีมชาติอังกฤษรายนี้ ช่วยให้ต้นสังกัดไก่เดือยทองยังพอมีลุ้นเบียดแย่งแชมป์กับสิงห์บลูได้บ้าง

ผลงาน 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ในเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าร้อนแรงจริงๆ รับหน้าที่แบกความหวังในการจบสกอร์ของทีม จากอาการบาดเจ็บของแฮร์รี่ เคน ได้อย่างไม่ขาดตก


2.เซร์คิโอ อเกวโร่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เซร์คิโอ อเกวโร่
ฟอร์มโหดกระฉูดเดือดเช่นกันสำหรับ "พี่บ่าววี" เด็กเป๊ป กวาดิโอล่า โดยเฉพาะมีนาหรรษาที่ผ่านมา กดไป 2 ประตูจาก 3 นัดที่ลงโม้แข้ง

ถือครองสถิติ กระชากบอลผ่านคู่แข่งเยอะที่สุดในเดือนที่ผ่านมาของพรีเมียร์ลีก (15 ครั้ง) และวิ่งรวมมากสุด 31 กิโลเมตร

1.โรเมลู ลูกากู

เอฟเวอร์ตัน

โรเมลู ลูกากู
ดาวซันโวพรีเมียร์ลีก (21 ดอก) ณ ขณะนี้ไม่ติดมาในลิสแข้งฟอร์มโหดก็ไม่ได้สิครับบ !!! เดือนมีนาคมที่ผ่านมา อดีตเด็กเก่าสิงห์บลู ลงสนาม 3 นัด ซัดไป 4 ประตู แถมสร้างโอกาสให้เพื่อนได้อีก 26 ครั้งด้วยกัน

ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปต่างจับตามองความเคลื่อนไหวของหัวหอกเบลเยี่ยมทุกฝีเก้า เชื่อว่าฤดูกาลหน้า เจ้าตัวอาจไม่ได้สวมยูนิฟอร์มเอฟเวอร์ตันแล้ว อย่างแน่นอน โปรแกรมบอล

#ภาคผนวก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น